Công ty cổ phần Finizz (Finizz Corporation)

Saigon Innovation HUB

273 Điện Biên Phủ

Quận 3, TP. HCM, Việt Nam


Tel: +84 772 680 620

finizz.com

layso.vn

Email: [email protected]




Hiệu lực từ ngày 01/04/2019



ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG, CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

VÀ CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

  1. GIỚI THIỆU







  1. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG


  1. Hướng dẫn sử dụng



  1. Quyền truy cập và thu thập thông tin

  1. Quyền truy cập

Khi sử dụng Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz, người dùng thừa nhận rằng chúng tôi có quyền sử dụng những API hệ thống sau để truy cập vào dữ liệu trên điện thoại của người dùng đó:

Tất cả các truy cập này đều được Finizz thực hiện sau khi có sự đồng ý của chính người dùng. Vì vậy người dùng cam kết và thừa nhận rằng, khi họ đã cấp quyền cho Finizz, người dùng sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào với Finizz về việc truy cập này.

  1. Quyền thu thập thông tin

Cùng với quyền truy cập, Finizz sẽ thu thập các thông tin của người dùng. Phạm vi thu thập thông tin được quy định tại Mục 2. Phạm vị thu thập thông tin, trong Chính sách bảo mật thông tin của Finizz.

  1. Thông tin cung cấp


  1. Quyền miễn trừ

  1. Chấp nhận, thay đổi hoặc hủy bỏ lịch hẹn khám, sai lệch thời gian

  1. Thay đổi hoặc hủy bỏ lịch hẹn khám bởi người dùng

  1. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

  1. Chế độ ẩn danh

Chế độ mặc định khi đặt câu hỏi là chế độ ẩn danh. Chế độ ẩn danh mặc định chỉ hiển thị tuổi và giới tính để giúp bác sĩ đưa ra lời khuyên chính xác hơn. Mọi thông tin khác sẽ được mặc định bảo mật để bảo vệ danh tính và sự riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, người dùng có quyền lựa bỏ chế độ ẩn danh.

  1. Ý kiến của người dùng

Tất cả nội dung trên Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz và ý kiến phê bình của người dùng đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của người dùng ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  1. Quy định về bảo mật

  1. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

  1. Hành vi nghiêm cấm

Người dùng có quyền truy cập và sử dụng Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz và các dịch vụ liên quan mà Finizz cung cấp. Tuy nhiên, việc sử dụng đó sẽ không bao gồm các hành vi sau đây:

  1. Luật pháp và thẩm quyền tại Lãnh thổ Việt Nam

Tất cả các điều kiện, điều khoản và nội dung Điều khoản sử dụng này và Hợp Đồng dịch vụ liên quan nếu có (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Điều khoản Sử dụng này, người dùng hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN


  1. Mục đích thu thập

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:

  1. Phạm vi thu thập

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của người dùng khi:

  1. Người dùng cung cấp trực tiếp cho chúng tôi:

Thông tin cá nhân: họ tên, email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ người dùng (thành viên)

Thông tin y tế sức khỏe của người dùng: như là triệu chứng bệnh lý, kết quả chụp chiếu, xét nghiệm, lịch sử khám chữa bệnh,.. bao gồm nhưng không giới hạn các tệp là hình ảnh và video nhằm giúp Phòng Khám/Bác sĩ nhận định chính xác hơn về tình trạng sức khỏe của người dùng.

Thông tin chung: như các thông tin về cấu hình điện thoại của người dùng, thông tin phiên bản website hoặc ứng dụng di động mà người dùng đang sử dụng cho điện thoại của mình.

Thông tin vị trí: dữ liệu về vị trí địa lý của người dùng sẽ được lưu trữ trên máy chủ nhằm giúp người dùng sử dụng chức năng tìm kiếm của Ứng dụng.

Danh bạ điện thoại: Finizz sẽ lưu trữ danh bạ điện thoại của người dùng trên máy chủ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc sử dụng Ứng dụng và tránh trường hợp người dùng mất dữ liệu. Finizz cam kết sẽ tôn trọng và không sử dụng danh bạ điện thoại của người dùng vì bất kỳ mục đích nào nếu không có sự đồng ý của người dùng.

  1. Người dùng tương tác với chúng tôi:

Chúng tôi sử dụng cookies và công nghệ theo dấu khác để thu thập một số thông tin khi người dùng tương tác trên Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz.

  1. Từ những nguồn hợp pháp khác:

Chúng tôi có thể sẽ thu thập thông tin cá nhân từ các nguồn hợp pháp khác.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Finizz.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân người dùng

Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:

  1. An toàn dữ liệu:

Chúng tôi luôn nỗ lực để giữ an toàn thông tin cá nhân của người dùng, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều biện pháp an toàn, bao gồm:

  1. Quyền của người dùng với thông tin cá nhân

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và thông tin liên hệ

Nếu người dùng có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về điều khoản và điều kiện trong Chính Sách Bảo Mật Thông Tin này, xin vui long liện hệ chúng tôi

  1. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP:


Finizz luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của người dùng liên quan đến việc truy cập hoặc sử dụng dịch vụ của Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Finizz đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của người dùng vào chất lượng dịch vụ của Finizz.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người dùng là người mua khiếu nại về hàng hóa và dịch vụ của người dùng là người bán trên Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz thực hiện qua:

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Finizz sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng là người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Finizz sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người dùng là người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Finizz có thể yêu cầu người dùng (là người bán và/hoặc là người mua) cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Finizz thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Finizz tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng là người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các người dùng là người bán hoặc người dùng đăng tin dịch vụ trên Hệ thống website và ứng dụng di động cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người dùng là người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người dùng là người bán cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người dùng là người mua. Finizz sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến người dùng là người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về người dùng là người bán, Finizz sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. Finizz sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của người dùng là người bán đó trên Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz đồng thời yêu cầu người dùng là người bán bồi thường cho người dùng là người mua thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người dùng là người mua.

Trường hợp Finizz và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa người dùng là người mua và người bán, thì một trong hai bên sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Hệ thống website và ứng dụng di động của Finizz hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.



Đại diên Công ty cổ phần FINIZZ

[Đã ký tên và đóng dấu]

PHAN HỮU DƯƠNG

Giám đốc công ty